3 thg 2, 2015

Học đắp móng gel, móng bột ở đâu tốt nhất?

Nếu như ngày xưa 1 bộ móng sạch và trắng là được thì ngày nay nó cần điểm thêm chút màu sắc hoa văn. Xu hướng làm móng hiện nay ngoài cắt da tay chân và vẽ móng thì đòi hỏi những kỹ thuật cao hơn tinh tế hơn, giúp móng được sử dụng bền và lâu hơn...Hiện nay tại Việt Nam đang phổ biến và rất được ưa chuộng đó là kỹ thuật đắp móng bột, đắp móng gel, thời gian sử dụng rất lâu có thể cải thiện tình trang móng ngắn thành móng dài hơn. Các bạn đang đang làm nghề cũng nên cập nhật cho mình kỹ thuật này để cập nhật đúng xu hướng các bạn nhé.


Và hiện nay cũng có rất nhiều trung tâm, salon  nhận dạy hoc đắp móng gel, học đắp móng bột. Nhưng học đắp móng ở đâu tốt, chất lượng và uy tính thì không hẳn ở trung tâm nào cũng có được
các bạn cần xác định cho mình hướng đi đúng để tránh mất thời gian và công sức. Trước khi học cần tìm hiểu thật kỹ về nơi mình sẽ học. Những yếu tố chính giúp bạn học nghề nail có thể lựa chọn được nơi học nail tốt nhất:
1. Đào tạo học viên đến khi thành nghề: là tiêu chí đầu tiên bạn nên chọn, vì sẽ có nhiều trường dạy theo buổi, theo khóa, mà nghề nail cũng là một ngành nghệ thuật mà nghệ thuật thì phần lớn sẽ là năng khiếu. Nếu bạn có ít năng khiếu hoặc vì lý do gì đó mà bạn nghỉ 1 vài buổi học thì bạn sẽ bị mất buổi học đó mà không được dạy lại, hoặc nếu muốn dạy lại bạn phải đóng tiền hoặc đợi khóa sau. Sẽ mất thời gian, hoặc tay nghề bạn sẽ bị lũng đoạn trong những buổi vắng học.
2. Học nail trên người thật: là tiêu chí thứ 2 mà bạn cần lựa chọn. Vì học trên móng tay giả khi ra nghề làm trên người thật bạn sẽ rất bối rối, không có kinh nghiệm để hạn chế tránh gây tổn thương đến tay khách hàng. Trên người thật sẽ có nhiều dạng móng và sẽ có những cách xữ lý khác nhau cho những khuyết điểm trên móng.
3. Hợp đồng cam kết những gì đã tư vấn: hãy luôn nhớ điều này các bạn nhé, để đảm bảo quyến lợi của chính mình, nếu không có hợp đồng cam kết sẽ co1 một số nơi khi học viên vào học buộc phải mua dụng cụ mỹ phẩm tại trường hay salon mới dạy nghề, hoặc phát sinh học phí trong quá trình học.
4. Thời gian học: cái này thì tùy vào nhu cầu mỗi người, nếu thời gian học linh hoạt cho từng người, không bị phụ thuộc vào các học viên khác thì càng tốt.
5. Cách giảng dạy: nếu được thì bạn nên chọn nơi chọn nơi giảng dạy độc lập từng học viên. Độc lập là sao? đó là giáo viên dạy theo từng người, bạn đã hoàn thành bài học này ok thì sẽ được qua bài mới
không cần phải chờ đợi người khác. Giúp bạn tiết kiệm thời gian, rất phù hợp với các bạn học nail cấp tốc để làm nghề hoặc đi nước ngoài.
6. Tài trợ mỹ phẩm: Cái này có càng tốt hihi. Không bắt buộc phải mua tại trường là mừng lắm rồi. :)

Vừa rồi là những tiêu chí lựa chọn nơi học đắp móng tốt nhất, xem thêm các hướng dẫn vẽ móng chăm sóc móng khác nhé.

1 nhận xét:

Unknown nói...

Hoc nail ở đây uy tín và chất lượng nè.

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.