9 thg 6, 2015

Những lưu ý khi đăng ký học nghề nail

Bạn cần làm gì khi tìm kiếm một khóa học hay một trường dạy nghề nail chuyên nghiêp? Bài viết này là những chia sẻ kinh nghiệm có thể hữu ích đối với các bạn cần tìm nơi học tốt nhất, cùng tham khảo nhé

Thời gian trước, khi quyết tâm đi học nghề nail, đầu tiên, tôi lấy cuốn danh bạ điện thoại và gọi đến một vài trung tâm. Tôi đã kiểm tra giá và thăm một vài nơi mà tôi định đăng ký. Tôi đã ở độ tuổi 30 và khi đến trường, tôi chú ý đến tất cả các học viên trẻ hơn mình. Nhưng tôi biết tôi có thể làm được. Tôi đã tìm được trường, thanh toán học phí và tiếp tục công việc hàng ngày của tôi.


Bây giờ, với các cải tiến về kỹ thuật, bạn có thể tìm thấy các chương trình dạy móng tốt nhất bằng cách search internet. Tìm kiếm chương trình đào tạo học viên làm móng trên google và tìm trong thành phố nơi bạn ở là đầu tiên. Truy cập trang web của trung tâm bạn dự định đăng ký. Sau đó, gọi tới trường và hỏi những điều bạn cần quan tâm, và cuối cùng thăm trường nơi bạn quyết định chọn.

Những Câu Hỏi Về Chương Trình Trong Học Nghề Nail


  1. Chính xác anh/chị sẽ dạy gì cho tôi? Chẳng hạn, tôi sẽ học về acrylic, nghệ thuật móng 3D, phủ đầu móng, gels và …?
  2. Bằng cấp sau khi tốt nghiệp sẽ như thế nào?
  3. Tôi sẽ có giáo trình về những gì được giảng dạy chứ?
  4. Tôi sẽ nhận được hỗ trợ gì với tư cách là một học viên?
  5. Tôi cần phải phải đi học bao nhiêu giờ trước khi tôi có được bộ dụng cụ học tập?
  6. Bộ dụng cụ học tập của tôi bao gồm những gì?
  7. Tôi có phải mua các dụng cụ bổ sung khác?
  8. Quần áo phải mặc là gì? Đồng phuc, giày dép không hở ngón?


Những Câu Hỏi Về Chi Phí Học Nail?


  1. Nếu tôi trả bằng tiền mặt, tôi có được giảm giá?
  2. Nếu tôi không thể tốt nghiệp đúng kỳ hạn đã định ban đầu, tôi có phải trả thêm, hoặc do cá nhân hoặc thông qua hỗ trợ tài chính?
  3. Các buổi thi tôi có phải đóng thêm chi phí gì không?


Câu Hỏi Về Lịch Trình Học? 


  1. Khóa học sẽ diễn ra bao lâu cho một học viên học viên?
  2. Nếu tới thời gian yêu cầu mà tay nghề chưa vững thì học thêm có phát sinh gì không?
  3. Thời gian muộn nhất mà tôi có thể tham gia học mỗi ngày là mấy giờ?
  4. Số giờ tối thiểu và tối đa mỗi tuần mà tôi có thể học?
  5. Anh/chị có lớp học buổi tối hoặc một thời gian biểu linh động không?


Vừa rồi là những câu hỏi cần thiết khi được tư vấn các khóa học nail mà bạn cần nên hỏi để đảm bảo quyền lợi của chính mình các bạn nhé. Chúc các bạn tìm được nơi học tốt nhất cho mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.