31 thg 8, 2015

Bí quyết học làm móng chân không thể bỏ qua

Xu hướng làm móng hiện nay đang rất được yêu thích và là một trong các thói quen làm đẹp của các chị em, không chỉ móng tay mà móng chân hiện nay cũng rất được chị em chú trọng làm đẹp.

Nếu như vẽ móng tay nghệ thuật đã trở nên quá quen thuộc với nhiều người thì vẽ móng chân ít được sử dụng hơn. Bạn nên tự học vẽ móng cơ bản hoặc tham gia các lớp học vẽ móng để trang bị cho mình những kiến thức về chăm sóc móng và một số bí quyết để làm móng chân thêm xinh. Sau đây là một số bí quyết dạy làm móng chân mà bạn không thể bỏ qua.


Mẫu vẽ nail thây đổi theo mùa, thời tiết hoặc tâm trạng 

Vào mùa hè, bạn có thể sử dụng những họa tiết nhiệt đới trên móng chân hay dùng những màu sơn dịu mát để bớt cảm giác oi nóng. Mùa đông thì bạn có thể sử dụng những họa tiết trừu tượng với những gam màu nóng hơn, tạo cảm giác ấm áp. Mẫu nail vẽ theo sở thích của bạn để tăng cảm giác hưng phấn, vui vẻ khi làm đẹp cho bản thân. Vì đó cũng là một thú vui của phụ nữ.

Màu sơn móng phù hợp với màu da

Bạn cũng có thể chọn ra những màu sơn lý tưởng và ghép các màu sắc lên màu da của bạn xem có phù hợp với da của bạn không. Nếu màu sơn đó phù hợp thì móng của bạn sẽ đẹp hơn rất nhiều.


Họa tiết nhẹ nhàng, nữ tính

Móng chân có đặc điểm là thường nhỏ và khó vẽ hơn so với móng tay. Nếu muốn dịu dàng, nữ tính và thử khả năng vẽ tạo kiểu của bản thân, bạn hãy thử với họa tiết những bông hoa nhỏ. Bạn nên nhớ sử dụng các công cụ chuyên nghiệp để tạo ra bộ móng chân hoàn hảo.

Bài viết kỳ trước: SỰ KHÁC BIỆT GIỮA GEL CỨNG VÀ GEL MỀM

Thông tin tham khảo thêm: hoc dap mong bot o dau?, hoc dap mong gel

1 nhận xét:

Unknown nói...

Ở tphcm Hoc nail ở đâu là tốt nhất?

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.