3 thg 11, 2016

Cách pha chế nước sơn móng handmade

Những lọ sơn móng tay nhiều màu sắc luôn khiến các cô gái khó lòng cưỡng lại. Tuy nhiên, những lọ màu xinh xắn này cũng chứa nhiều chất hóa học khiến móng tay yếu và dễ gãy. Vì thế, L’Officiel Vietnam xin giới thiệu bạn một số cách làm sơn móng tay tại nhà vừa an toàn vừa bảo đảm sức khỏe.

Sở hữu một bộ móng chắc khỏe và được tô vẽ đẹp mắt là niềm mơ ước của nhiều cô gái. Nhưng việc hít mùi sơn móng thường xuyên có thể gây ung thư, hen suyễn và ảnh hưởng đến sức khỏe. Cách làm sơn móng tay dưới đây sẽ vừa giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền lớn và không phải tiếp xúc với chất hóa học:

Trong một bảng màu mắt, chắc chắn có những màu bạn ít hoặc không bao giờ sử dụng. Bạn không nên lãng phí các khuôn màu này và hãy mau chóng hô biến chúng thành các lọ sơn móng tay.


Nguyên liệu:

- Một lọ sơn bóng không màu

- Màu phấn mắt bạn không sử dụng đến hoặc kim tuyến

- Chiếc phễu nhỏ cuộn tròn từ giấy

- Chiếc muỗng nhỏ và cây tăm


Cách thực hiện:

Đầu tiên, bạn sử dụng tăm để lấy phấn mắt ra khỏi bảng màu. Sau đó, bạn dùng muỗng để nghiền nhuyễn phần phấn này thành bột mịn. Việc kế tiếp là đổ phần bột này vào lọ sơn bóng bằng chiếc phễu giấy nhỏ rồi lắc đều. Ngay lập tức, bạn đã có ngay một lọ sơn móng tận dụng từ món mỹ phẩm không sử dụng đến. Lưu ý rằng, màu sắc tùy thuộc giữa tỷ lệ sơn bóng và lượng phấn. Nếu muốn màu đậm thì bạn nên sử dụng nhiều phấn hơn. Tuy nhiên, nếu lượng phấn quá nhiểu thì nước sơn sẽ không mịn và bị vón cục.

Bên cạnh đó, thay vì sử dụng phấn mắt, bạn có thể thay thế bằng kim tuyến lấp lánh nhiều màu sắc. Với cách làm sơn móng tay này, lọ sơn vừa đáng yêu, an toàn và các bé gái có thể sử dụng được. Ngoài ra, bạn được thoải mái lựa chọn màu sắc theo yêu muốn và có thể trộn các màu lại với nhau. Việc bôi đi nước sơn này cũng trở nên dễ dàng hơn khi có thể sử dụng nước tẩy trang.

Bạn có thể thay thế phấn mắt thành son hay các phẩm màu thực phẩm. Các bước làm vẫn giữ nguyên, theo một quy tắc chung như trên.



Thông tin tham khảo thêm: học nail ở đâu tốthoc ve mong tay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.